Trang chủ

Vay tín chấp

Vay thế chấp

Vay tiền nhanh

Tổng đài Vietcombank – Hotline CSKH Ngân Hàng VCB 24/7



Với số lượng khách hàng đông đảo, dịch vụ hỗ trợ khách hàng qua tổng đài Vietcombank 24/24 đã giúp giải quyết nhanh yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng và giảm tải một phần gánh nặng cho các điểm giao dịch.

Vài Nét Về Ngân Hàng Vietcombank

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam Vietcombank là một trong những ngân hàng tốt nhất Việt Nam. Vietcombank được thành lập vào 01/04/1963, cung cấp các sản phẩm dịch vụ như như huy động vốn, kinh doanh vốn, tài trợ dự án, phát hành tín dụng, kinh doanh ngoại tệ, ngân hàng điện tử …

Về quy mô, tính đến 30/09/2019 Vietcombank có:

  • Tổng tài sản hơn 1.157 triệu tỉ đồng
  • Trụ sở chính ở Hà Nội, 1 văn phòng đại diện tại TP. HCM
  • 1 văn phòng đại diện tại Singapore
  • 1 văn phòng đại diện tại Mỹ
  • 4 công ty con ở trong nước
  • 3 công ty con ở nước ngoài
  • 111 chi nhánh và khoảng 472 phòng giao dịch trên toàn quốc.

Xem chi tiết về ngân hàng Vietcombank tại đây.

Tổng Đài Vietcombank Là Gì?

Tổng đài Vietcombank là trung tâm dịch vụ chăm sóc khách hàng, nơi tiếp nhận những yêu cầu và hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng đang sử dụng dịch vụ của ngân hàng Vietcombank.

Tổng đài gồm hệ thống số điện thoại hỗ trợ 24/7, giúp khách hàng có thể tiết kiệm thời gian, không cần trực tiếp tới quầy giao dịch.

Hotline Vietcombank 24/24

Một số hotline đang được Vietcombank triển khai phục vụ khách hàng 24/7 là:

  • Số Tổng đài Trung tâm Dịch vụ khách hàng Vietcombank: 1900 54 54 13 (Số duy nhất áp dụng trên toàn quốc).
  • Số Tổng đài Vietcombank báo mất thẻ: 0243 824 5716 (Tại Hà Nội), 083 914 3896 (Tại TP Hồ Chí Minh).
  • Số điện thoại hỗ trợ Vietcombank: 0243 824 3524/0243 824 5716 (Khách hàng sử dụng thuê bao quốc tế hoặc thuê bao mạng Viettel).
  • Tổng đài tin nhắn Vietcombank: 6167

Tong dai Vietcombank
Tổng đài Vietcombank

Tổng Đài Vietcombank SMS Banking

Số tổng đài tin nhắn Vietcombank SMS Banking là 6167. Khách hàng có thể nhắn tin tới tổng đài theo cú pháp để có thể

  • truy vấn số dư tài khoản
  • truy vấn giao dịch gần nhất
  • truy vấn chi tiết giao dịch
  • truy vấn dư nợ gốc của khoản vay
  • truy vấn hạn mức thẻ tín dụng
  • nạp thẻ điện thoại di động.

Cụ thể các cú pháp như sau:

Loại thông tinMẫu Tin nhắnVí dụ
Truy vấn số dư tài khoản Vietcombank mặc định– SD – VCB SD– SD – VCB SD
Truy vấn số dư tài khoản tùy chọn– SD<số i=”” n=””> – VCB SD<số i=”” n=””></số></số>SD 0011xxx…xxx – VCB SD 0011xxx…xxx
Truy vấn giao dịch gần nhất của tài khoản mặc định– GD – VCB GD– GD – VCB GD
Truy vấn chi tiết từng giao dịch của tài khoản mặc định– GD – VCB GD – (Mã giao dịch: theo thứ tự từ 1 – 5)– GD 1 – VCB GD 1
Truy vấn dư nợ gốc hiện tại của tài khoản vay– VCB TV<số i=”” n=”” vay=””></số>VCB TV 0141xxx…xxx
Truy vấn hạn mức thẻ tín dụng– HM – VCB HM– HM – VCB HM
Nạp tiền điện thoại di động– NAP <số n=””>N – VCB NAP <số n=””>N</số></số>– NAP 50N – VCB NAP 50N

Tuy nhiên, khi sử dụng số Tổng đài SMS Vietcombank thì mức phí được ngân hàng quy định như sau:

Dịch vụ SMSMức phí
Dịch vụ truy vấn thông tin1.000 VND/SMS
Dịch vụ tin nhắn chủ động8.800 VND/tháng/Số điện thoại đăng ký
Dịch vụ VCB-eTopup1.000 VND/Lần nạp tiền

Tổng Đài Báo Mất Thẻ Vietcombank

Trong trường hợp khách hàng có nhu cầu khóa thẻ/tài khoản do bị mất thẻ ATM.

Bên cạnh việc gọi cho tổng đài theo đầu số 1900545413, Vietcombank đã cung cấp các hình thức khác để khách hàng chủ động trong tình huống khẩn cấp bao gồm:

  • Chủ động khóa thẻ thông qua ứng dụng của Vietcombank cài đặt tại điện thoại;
  • Chủ động khóa thẻ thông qua dịch vụ Internet Banking tại website của Vietcombank.

Nếu khách hàng có sử dụng dịch vụ internet Banking thì chỉ cần đăng nhập vào hệ thống và Khóa thẻ ATM hoặc tài khoản của bạn rất dễ dàng và nhanh chóng.

Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng (CSKH) Vietcombank Miễn Phí

Ngoài hình thức liên hệ tổng đài Vietcombank qua hotline hoặc tin nhắn SMS, khách hàng có thể liên hệ dịch vụ chăm sóc khách hàng trực tuyến của Vietcombank qua website của ngân hàng. Nhược điểm của dịch vụ trực tuyến này là thời gian phản hồi lâu hơn khi gọi qua hotline và gửi SMS, chỉ phù hợp khi không cần hỗ trợ quá gấp.

Các bước để yêu cầu hỗ trợ thông qua dịch vụ trực tuyến là:

  • Bước 1: Truy cập vào website của Vietcombank https://portal.vietcombank.com.vn/
  • Bước 2: Chọn mục “ Liên hệ”
  • Bước 3: Điền thông tin theo form có sẵn trên website, click vào nút “gửi” và chờ ngân hàng phản hồi trong thời gian sớm nhất.

tong dai Vietcombank
Dịch vụ hỗ trợ trực tuyến Vietcombank

Địa Chỉ Hội Sở Hỗ Trợ Dịch Vụ Khách Hàng Vietcombank

  • Trụ sở chính: 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Telex: 411504/411229 VCB – VT
  • Tổng đài: 0243 8243524
  • Tên Thường Gọi: Vietcombank
  • Tên Giao Dịch Quốc Tế/Bank Name: BANK FOR FOREIGN TRADE OF VIETNAM
  • Swift code: BFTVVNVX

Số Điện Thoại Ngân Hàng Vietcombank Tại Chi Nhánh Tỉnh

Số tổng đài Vietcombank nhiều lúc có thể bị quá tải vì lượng người dùng gọi đến quá đông. Do đó, ngoài những số tổng đài hỗ trợ chung thì các chi nhánh, phòng giao dịch Vietcombank cũng có số điện thoại liên hệ riêng để khách hàng có thể được giải quyết những yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại một cách nhanh chóng nhất.

STTChi nhánh/phòng giao dịch ngân hàng VietcombankĐịa chỉSố Hotline chăm sóc khách hàng
1Hà NộiSố 11B đường Cát Linh – Phường Quốc Tử Giám – Quận Đống Đa – TP.HN024.397.46666
2Bắc NinhNgã 6 – phường Đại Phúc – TP.Bắc Ninh – tỉnh Bắc Ninh022.238.11880
3Thái NguyênSố 10 đường Cách Mạng Tháng Tám – phường Phan Đình Phùng – TP.Thái Nguyên – tỉnh Thái Nguyên020.836.58200
4Quảng NinhĐường 25/4 – phường Bạch Đằng – TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh0203 362 9215
5Đà Nẵng140/142 đường Lê Lợi – phường Hải Châu – Quận Hải Châu TP.Đà Nẵng023.638.2211
6Nha TrangSố 21 đường Lê Thành Phương – phường Vạn Thắng – TP.Nha Trang – tỉnh Khánh Hòa025.838.26279
7TP.Hồ Chí MinhSố 5 công trường Mê Linh – phường Bến Nghé – Quận 1 – TP.HCM083.829.7245
8Biên Hòa41/203 đường Phạm Văn Thuận –  Phường Tân Mai – TP.Biên Hòa – tỉnh Đồng Nai025.139.15366
9Đồng NaiSố 53/55 – đường Võ Thị Sáu – phường Quyết Thắng – TP.Biên Hòa – tỉnh Đồng Nai025.138.23666
10Bình DươngSố 314 Đại lộ Bình Dương – phường Phú Hòa – TP.Thủ Dầu Một – tỉnh Bình Dương027.438.31227
11Nghệ AnSố 21 đường Quang Trung –  TP.Vinh – tỉnh Nghệ An023.838.42033
12Bắc Giang  Số 278 đường Hoàng Văn Thụ – phường Dĩnh Kế – TP.Bắc Giang –  tỉnh Bắc Giang020.437.97888
13Ninh Bình1069 đường Trần Hưng Đạo – Khu Phố 14 – Phường Vân Giang – Tp. Ninh Bình – Tỉnh Ninh Bình022.938.94444
14Thanh HóaSố 5 đường Phan Chu Trinh – phường Điện Biên – TP.Thanh Hoá – tỉnh Thanh Hoá023.737.28286
15Vĩnh PhúcSố 392A đường Mê Linh – TP.Vĩnh Yên – tỉnh Vĩnh Phúc021.137.20920
16Lâm ĐồngSố 33 đường Nguyễn Văn Cừ –  phường 1 TP.Đà Lạt – tỉnh Lâm Đồng026.335.11811
17Bình ThuậnSố 50 Đường Nguyễn Tất Thành – Phường Hưng Long – TP.Phan Thiết – tỉnh Bình Thuận025.237.39065
18Nam ĐịnhSố 629 Đường Trần Hưng Đạo – phường Lộc Vượng TP.Nam Định –  tỉnh Nam Định022.835.58666
19Ninh ThuậnSố 47 đường 16/4 – phường Kinh Dinh TP.Phan Rang – tỉnh Ninh Thuận025.939.22755
20Đồng VănKhu công nghiệp Đồng Văn – thị trần Đồng Văn – huyện Duy Tiên – tỉnh Hà Nam022.636.16699

Cách Tra Cứu Hotline CSKH Vietcombank

Vì mỗi chi nhánh, phòng giao dịch Vietcombank cũng có số hotline riêng để hỗ trợ khách hàng. Do đó khách hàng gọi đến các số điện thoại theo chi nhánh, phòng giao dịch để được liên hệ với nhân viên ngân hàng nhanh chóng hơn thay vì gọi đến hotline Vietcombank 24/24 dùng chung của Vietcombank.

Để tra cứu chi tiết và cập nhật hệ thống PGD, ATM và số điện thoại các chi nhánh Vietcombank mới nhất bạn làm như sau:

Bước 1: Truy cập trang web Tra cứu PGD/Chi nhánh, ATM của Vietcombank.

Bước 2: Nhập địa chỉ trong khu vực bạn muốn tra cứu và xem kết quả phù hợp.

Kết quả trả về sẽ cho bạn biết:

  • Tên chi nhánh, ví dụ: CN Thống Nhất.
  • Địa chỉ.
  • Giờ giao dịch.
  • Điện thoại liên hệ

Tổng Đài Ngân Hàng Vietcombank Có Chức Năng Gì?

Tính năng Hotline CSKH Vietcombank

Khi gọi điện tới tổng đài Vietcombank, khách hàng sẽ được giải đáp thắc mắc và hỗ trợ các yêu cầu như:

  • Tư vấn về cách mở tài khoản ngân hàng.
  • Tư vấn các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng như dịch vụ vay vốn thế chấp, tín chấp.
  • Giải đáp thắc mắc về dịch vụ mở thẻ tín dụng Vietcombank, thanh toán online.
  • Tra cứu thông tin về số dư tài khoản, truy vấn giao dịch, hạn mức thẻ, dư nợ hiện tại, thời hạn thanh toán …
  • Tra cứu lãi suất tiết kiệm mới nhất.
  • Tra cứu tỷ giá ngoại tệ.
  • Tra cứu thông tin về chương trình khuyến mại.
  • Thông báo mất thẻ và yêu cầu khóa thẻ khẩn cấp.
  • Thay đổi mật khẩu VCB – Phone B@nking.
  • Thông báo ngừng chi tiêu thẻ online hoặc ngừng sử dụng các dịch vụ  VCB – SMS. B@nking, VCB – iB@nking, VCB Phone B@nking.
  • Đề nghị được cấp thẻ tín dụng.

Chức năng Chăm sóc khách hàng Vietcombank qua tin nhắn SMS Banking

Kiểm tra, tra cứu thông tin các sản phẩm đang sử dụng: Số dư trong tài khoản ngân hàng, lịch sử, thời gian giao dịch gần nhất, hạn mức tín dụng ngân hàng, các địa điểm đặt trụ ATM.

Thông báo biến động số dư trong tài khoản trong thời gian gần nhất. Như rút tiền, chuyển tiền, gửi tiền vào tài khoản, thanh toán hóa đơn,… Ngoài ra, dịch vụ SMS Banking còn hỗ trợ cho khách hàng nạp tiền điện thoại di động trả trước.

Tổng đài ngân hàng Vietcombank thực hiện các dịch vụ khẩn cấp

  • Thông báo khi bị mất thẻ ngân hàng
  • Hỗ trợ khóa thẻ, mở thẻ khẩn cấp
  • Thay đổi mật khẩu cả các dịch vụ VCB – Phone Banking.
  • Thông báo ngừng chi tiêu, thanh toán bằng thẻ trên Internet.
  • Đề nghị cấp phép sử dụng thẻ tín dụng ngân hàng Vietcombank

Đánh Giá Kênh CSKH Ngân Hàng Vietcombank Có Tốt Không?

Tổng đài Vietcombank được đa số khách hàng đánh giá là tốt vì những ưu điểm dưới đây:

  • Phục vụ xuyên suốt 24 giờ trong ngày và 7 ngày trong tuần.
  • Khách hàng có thể chủ động liên hệ ở bất cứ mọi nơi, vào bất kì thời gian nào.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng tận tình.
  • Có thể nhanh chóng liên lạc để khóa thẻ khẩn cấp khi gặp sự cố không mong muốn như phát hiện bị lừa đảo hay mất cắp, giúp khách hàng có thể bảo vệ tài sản của mình ngay cả ngoài giờ hành chính.
  • Phục vụ đa dạng các vấn đề cần thiết cho khách hàng.
  • Mọi giao dịch qua Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7 được bảo mật theo quy định.

Các Kênh Hỗ Trợ Khách Hàng Khác Của Vietcombank

Bên cạnh hotline Vietcombank, khách hàng có thể tham khảo các kênh CSKH khác dưới đây.

Ứng dụng Vietcombank

Ứng dụng Vietcombank có những tính năng hỗ trợ khách hàng như:

  • Hỗ trợ truy vấn thông tin tài khoản/thẻ
  • Thanh toán các dịch vụ tiện ích (thanh toán điện, nước, vay vốn, Internet, nạp tiền điện thoại Vietcombank, đặt vé máy bay, vé tàu, vé xe, khách sạn)
  • Tra cứu thông tin tài chính (lãi suất vay/gửi tiết kiệm, tỷ giá ngoại tệ,…)
  • Chuyển tiền nhanh chóng, an toàn và bạn có thể gửi thư tố giác ngay trên ứng dụng.

Trang chủ Vietcombank

Khách hàng có thể tra cứu thông tin trên website Vietcombank và trong mục những thắc mắc trong mục câu hỏi thường gặp.

Ngoài ra, bạn có thể đặt lịch hẹn, tìm kiếm điểm ATM và điểm giao dịch, các thông tin đầu tư, báo cáo tài chính,..

Vietcombank Web Mail

Trang Vietcombank Web Mail giúp bạn có thể gửi mail đến Vietcombank thông qua tài khoản Outlook.

Một Số Lưu Ý Khi Gọi Đến Tổng Đài VietcomBank

  • Khi gọi điện tới tổng đài VietcomBank, tổng đài viên sẽ hỏi thông tin cá nhân và tài khoản để xác nhận xem có đúng là khách hàng VietcomBank không. Do đó, bạn cần chuẩn bị sẵn thông tin về Tên, Ngày tháng năm sinh, Số CMND, Ngày cấp….
  • Ghi nhớ hoặc ghi sẵn ra giấy thông tin tài khoản ngân hàng như Số tài khoản, Số điện thoại, Số dư tài khoản…Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian cũng như cước viễn thông. Nếu khách hàng không nhớ số tài khoản Vietcombank có thể xem hướng dẫn tra cứu tại đây.
  • Khi gặp bất cứ sự cố nào, bạn hãy cố gắng bày tỏ một cách rõ ràng, chính xác để được hỗ trợ tốt nhất từ tổng đài viên.
  • Nếu gọi điện lên tổng đài VietcomBank mà máy bận thì hãy chờ trong ít phút. Vì VietcomBank là một ngân hàng lớn, số người sử dụng dịch vụ nhiều nên việc báo máy bận là điều khó tránh.
  • Để được hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời, khách hàng nên gọi theo số Tổng đài, số Hotline VietcomBank tại các Tỉnh, Thành.

Một Số Câu Hỏi Khi Liên Hệ Chăm sóc Khách hàng Vietcombank

Liên Hệ Hotline CSKH Vietcombank Có Mất Phí Không?

Khách hàng liên hệ đến hotline tổng đài Vietcombank Trung tâm Dịch vụ khách hàng sẽ chỉ phải thanh toán cước viễn thông theo giá cước hiện hành. Ngoài ra, khi khách hàng nhắn tin đến số Tổng đài SMS Vietcombank thì mức phí ngân hàng sẽ áp dụng là:

Dịch vụ hỗ trợ  SMSMức phí dịch vụ
Truy vấn thông tin tài khoản1000 (VNĐ)/SMS/lần
Tin nhắn chủ động8.800 (VNĐ)/SMS/Tháng
VCB ETopup1000 (VNĐ)/SMS/lần

Không Gọi Được Tổng Đài Vietcombank Phải Làm Sao? 

Trong trường hợp tổng đài Vietcombank bị quá tải do gặp sự cố hoặc có quá nhiều khách hàng gọi tới, các bàn điện thoại viên đều bận, bạn có thể gọi lại sau nên không cần gấp. Với những yêu cầu gấp, hãy nhanh chóng tới trực tiếp các chi nhánh, phòng giao dịch gần nhất để được hỗ trợ.

Các trường hợp bị mất tiền trong tài khoản, mất thẻ, khách hàng nếu có sử dụng internet banking hoặc mobile banking hãy nhanh chóng truy cập vào để thực hiện thao tác khóa thẻ. Sau đó tới chi nhánh gần nhất để liên hệ hỗ trợ.

Tổng Đài Vietcombank Có hỗ trợ tất cả các tỉnh thành phố tại Việt Nam không?

Số tổng đài 1900545413 của ngân hàng Vietcombank có chức năng hỗ trợ và giải đáp tất cả các vấn đề của tất cả các khách hàng trên khắp các tỉnh thành phố của Việt Nam. Chính vì vậy, khi gặp phải những vấn đề vướng mắc thì bạn hãy nhanh tay liên hệ đến số tổng đài để được tư vấn viên giải đáp và hỗ trợ chi tiết nhất.

Xem thêm: cập nhật số tổng đài BIDV mới nhất hiện nay

Kết Luận

Số hotline của Trung tâm dịch vụ chăm sóc khách hàng tổng đài Vietcombank là 1900 54 54 13. Khách hàng có thể liên hệ tới hotline khi cần hỗ trợ về các sản phẩm dịch vụ, thông báo hoặc khiếu nại mà không cần trực tiếp tới điểm giao dịch của ngân hàng.

Thông tin được biên tập bởi: lamchutaichinh.vn

5/5 - (1 bình chọn)



Nguyễn Bá Thànhhttps://lamchutaichinh.vn
Founder Làm Chủ Tài Chính - Với hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng sẽ sử dụng các kiến thức được tổng hợp và đúc kết để cung cấp đến các bạn những thông tin chính xác, tư vấn hỗ trợ xử lý các dịch vụ tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, đầu tư hiệu quả nhất!
5/5 - (1 bình chọn)