Trang chủ

Vay tín chấp

Vay thế chấp

Vay tiền nhanh

Tổng Đài HSBC – Số Hotline CSKH Ngân Hàng HSBC Hỗ Trợ 24/7

HSBC là ngân hàng sở hữu 100% vốn nước ngoài. Chính vì vậy, HSBC rất chú trọng tới việc nâng cấp chất lượng các dịch vụ. Mảng giao dịch trực tuyến đã được HSBC đầu tư và hoàn thiện với ngân hàng điện tử và tổng đài HSBC. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay dưới đây.

Vài Nét Về Ngân Hàng HSBC

Ngân hàng HSBC mở văn phòng đầu tiên tại Hồ Chí Minh vào năm 1870. Đến năm 1995, chi nhánh Hồ Chí Minh được cấp phép hoạt động, có đầy đủ dịch vụ tài chính.

tong dai hsbc
Vài nét về ngân hàng HSBC.

Vào năm 2005, HSBC mở chi nhánh thứ 2 tại Hà Nội cùng lúc đó thành lập văn phòng đại diện tại Cần thơ. Đến ngày 01/01/2009, ngân hàng trách nhiệm 1 thành viên được thành lập.

Đây cũng là ngân hàng nước ngoài đầu tiên có ngân hàng con tại Việt Nam với tổng số vốn 100% nước ngoài. Hơn 150 năm hoạt động tại Việt Nam, đến nay, HSBC cung cấp tới khách hàng đầy đủ các dịch vụ tài chính: dịch vụ ngân hàng doanh nghiệp, ngoại hối và thị trường vốn, tài chính cá nhân và quản lí tài sản…

Số Tổng Đài HSBC Hỗ Trợ 24/7

Khi sử dụng các dịch vụ, sản phẩm, quý khách có bất kì băn khoăn, thắc mắc nào cần được giải đáp thì có thể liên hệ tới số của hotline của HSBC. Tổng đài viên HSBC sẽ lắng nghe và hỗ trợ bạn tận tình 24/7.

Tại trụ sở chính 235 Đồng Khởi, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh số tổng đài HSBC là:

  • Số điện thoại: [84] (8) 3829 2288.
  • Số Fax: [84] (8) 3823 0530.

Khi gọi điện tới tổng đài, bạn nên chuẩn bị sẵn các thông tin như: số tài khoản, CMND/CCCD, các thông tin cá nhân khác…cung cấp theo sự yêu cầu của tổng đài viên.

Số Hotline CSKH HSBC Tại Chi Nhánh

Mỗi chi nhánh khác nhau sẽ có số tổng đài khác nhau. Dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp tới quý khách hàng số tổng đài HSBC tại từng chi nhánh cụ thể.

Tổng Đài HSBC Hà Nội

Hà Nội là 1 trong những khu vực có nhiều chi nhánh/phòng giao dịch HSBC nhất. Các chi nhánh HSBC tại Hà Nội như sau: Thanh Xuân, Hoàn Kiếm, Đống Đa.

Tất cả các chi nhánh/phòng giao dịch này đều dùng chung một số tổng đài duy nhất: (84 24) 3933 3189.

Hotline HSBC Hồ Chí Minh

Thành phố Hồ Chí Minh có tổng cộng 7 chi nhánh/phòng giao dịch của HSBC có mặt tại các quận huyện: Tân Bình, Phú Nhuận, Bình Thạnh, quận 7, quận 11, quận 1.

Theo đó, khi có bất kì thắc mắc gì trong quá trình giao dịch, khách hàng hãy gọi tới tổng đài HSBC khu vực Hồ Chí Minh: (84 28) 3829 2288.

Số Điện Thoại CSKH Ngân Hàng HSBC Các Tỉnh

Ngoài Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, HSBC có chỉ có chi nhánh tại Đà Nẵng và Bình Dương. Chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách hàng số tổng đài HSBC tại các tỉnh thành trên ngay sau đây:

Chi nhánhSố tổng đài HSBC
Đà Nẵng (84 24) 3933 3189
Bình Dương (84 28) 3829 2288

Chức Năng Của Hotline HSBC

Hotline HSBC vô cùng tiện ích khi giúp khách hàng chủ động quản lí tài khoản của mình, tiết kiệm thời gian, giải quyết những thắc mắc trong khi sử dụng dịch vụ mà chưa thể tới ngân hàng thực hiện.

tong dai hsbc
Chức năng của hotline HSBC

Sau đây là những chức năng của tổng đài HSBC:

  • Cung cấp thông tin về sản phẩm – dịch vụ, chương trình ưu đãi của HSBC.
  • Giải quyết khiếu nại, băn khoăn của khách hàng.
  • Tư vấn ngoại tệ, tỉ giá cùng lãi suất ngân hàng HSBC.
  • Hướng dẫn cách đăng kí SMS Banking.
  • Hướng dẫn tìm kiếm hệ thống chi nhánh hoặc hệ thống ATM.
  • Hỗ trợ tư vấn bảo hiểm nhân thọ.
  • Hướng dẫn mở thẻ, lấy lại mật khẩu,…

Khi gọi tới số hotline của HSBC, nhân viên trực tổng đài sẽ yêu cầu bạn cung cấp những thông tin cá nhân như: số tài khoản, số CMND/CCCD,… để cuộc trò chuyện không bị gián đoạn, bạn cần chuẩn bị trước các thông tin cá nhân có liên quan để không mất thời gian tìm kiếm.

Dịch Vụ CSKH Ngân Hàng HSBC Có Tốt Không?

Đội ngũ nhân viên tổng đài đông đảo, nhiệt tình và chuyên nghiệp. Chính vì vậy, tổng đài HSBC được đánh giá khá tốt với những ưu điểm như sau:

  • Phục vụ khách hàng 24/7.
  • Cách thức liên hệ đa dạng: email, facebook, điện thoại,…
  • Giúp khách hàng bảo vệ tài khoản nhanh chóng khi chẳng may gặp sự cố.
  • Các giao dịch tại HSBC được bảo mật tuyệt đối.

tong dai hsbc
Dịch vụ tổng đài tận tình, chuyên nghiệp

Những Lưu Ý Khi Liên Hệ Số Tổng Đài CSKH HSBC

Khi liên hệ tới số tổng đài HSBC, khách hàng cần chú ý những vấn đề sau để cuộc hội thoại hiệu quả:

  • Số tổng đài HSBC được niêm yết tại tất cả chi nhánh/phòng giao dịch HSBC. Vì vậy, bạn yên tâm dù ở bất kì đâu bạn vẫn có thể liên hệ để được hỗ trợ.
  • Trước khi gọi điện đến tổng đài HSBC, khách hàng cần chuẩn bị thẻ ATM nếu không có thì buộc phải nhớ số in trên thẻ, số CMND/CCCD, ngày cấp,…
  • Bạn cần xác định câu hỏi, vấn đề cần thắc mắc để tổng đài viên có thể hỗ trợ một cách hiệu quả nhất.

Kết Luận

Mong rằng bài viết trên đây đã giúp khách hàng có được những thông tin hữu ích về tổng đài HSBC. Bạn hãy lưu lại những thông tin cần thiết để khi có thắc mắc trong quá trình sử dụng sản phẩm – dịch vụ của HSBC thì bạn có thể liên hệ ngay với tổng đài viên để được hỗ trợ kịp thời.

Thông tin được biên tập bởi: lamchutaichinh.vn

Nguyễn Bá Thànhhttps://lamchutaichinh.vn
Founder Làm Chủ Tài Chính - Với hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng sẽ sử dụng các kiến thức được tổng hợp và đúc kết để cung cấp đến các bạn những thông tin chính xác, tư vấn hỗ trợ xử lý các dịch vụ tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, đầu tư hiệu quả nhất!
- Advertisment -

Cùng chuyên mục